KATIA – VADIM THỜI TRANG NỘI Y CAO CẤP

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, công ty chúng tôi hiện là một trong những nhà gia công đồ lót uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Từ những kinh nghiệm có được vào ngày 05 tháng 07 năm 2018 chúng tôi cho ra đời công ty TNHH thời trang quốc tế ATF với hai thương hiệu Katia cho nữ và Vadim cho nam với phương châm mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Không những thế, chúng tôi cố gắng đáp ứng nhu cầu cao trong nước ở mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả để tất cả khách hàng đều có thể trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng tương đương các thương hiệu quốc tế mà không phải bỏ một số tiền quá lớn.

Các sản phẩm của Katia và Vadim được chính bàn tay con người Việt Nam làm ra ,được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên vật liệu với xuất xứ rõ ràng, sản xuất và kiểm định, dán tem hợp quy CR an toàn; đồng thời khâu thiết kế được chú trọng để tránh tình trạng gây khó chịu, đau ngực, hay hạn chế lưu thông máu, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Katia hiểu được rằng vẻ đẹp và sự quyến rũ của phụ nữ là bản chất vốn có,  luôn hướng đến việc tạo ra những sản phẩm tiêu chuẩn cao, an toàn sức khoẻ để nâng tầm vẻ quyến rũ tự nhiên và cao quý ấy. Các sản phẩm của thương hiệu luôn tối giản một cách tinh tế. Nhờ đó không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thuần tuý của người phụ nữ, sản phẩm của Katia còn thể hiện cá tính khác nhau của người mặc, tạo nên bản sắc riêng trong từng phong cách. 

Vadim – mang  lại sự  sang trọng và mạnh mẽ cho nam giới, cung cấp nhiều loại quần sịp cao cấp, quần sịp boxer và quần đùi. Được làm từ hỗn hợp cotton-elastane, microfibre, Pima cotton hoặc modal chất lượng sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa vặn thoải mái và nâng đỡ nhẹ nhàng khi cần thiết đồng thời mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế,trẻ trung.